Okoyakishosobadaimonji

ร้านอาหารและเครื่องดื่มอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0952235823

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • 面白い!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.10.14
    むかしからある、地元のお店。お客様はそこそこいました。チーズ玉が美味しそうだったので頼みました。具沢山、ふっくら焼けたお好みはふわふわでした。チーズがあまりわからなかったけど、美味しかったです
  • 絶対お勧め!酢醤油で食す極細焼きそば
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.05.27
    昔は佐賀市の中心部にありましたが、いつの間にか移転していました。移転しても味は変わらず、ソースではなく、酢醤油をかけて食べる焼きそばです。焼きそばは小さい頃、この店でしか食べたことがなく、酢醤油で食べるのが当たり前と思っており、ソース焼きそばは縁日で食べるものと思っていました。麺だけを増量する事もでき、2人で行っても2人前で麺だけ5人前という注文をします。あっさりで味に飽きがこないので、女性でも2...
  • 昔の味が懐かしいお好み焼き屋
    4.0 รีวิวแล้ว : 2015.10.08
    市立図書館前のお好み焼のお店です。飾りっ気のない店舗ですが、お好み焼きや焼きそばは昔懐かしい味が気に入っています。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น