Okonomiyaki touch

โอโคโนมิยากิ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0880824210

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • 顔なじみ
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.06.06
    口コミ1件ありましたが、三崎の人ならタッチに行ったことあるんでない??タッチは店主の方も気さくで色々話してくれるし雰囲気も素敵で自分は大好き(*^ω^*)最近は主に電話での注文になってるけどまた近いうちにわーわー騒ぎながらお好み焼き食べに行くきねー(●˃̶͈̀ロ˂̶͈́)੭ꠥおいしいお好み焼きいつもありがとうございます(´∀`*)ウフフ
  • ペラ焼きを食べに・・・
    2.0 รีวิวแล้ว : 2015.01.07
    三崎から足摺岬に向かう道中、おそらく足摺には飲食店がないよねぇと話しこちらに立ち寄ることに。年末ということもあり、目当てだった元祖ペラ焼きのお店が開いていなかったため近くのこちらのお店にお邪魔しました。ちょうどお昼どきでしたが、10名入ったらいっぱいの店内は満席。とりあえずカウンター席(といっても焼き台の目の前で、作業台のようになっており食べるためのスペースなどはありません)に案内され、ミッ...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น