ซานูกิฟุจิฟุจิแกรนด์ฮิโรชิม่า

อุด้ง / โซบะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดฮิโรชิม่าเมืองฮิโรชิม่านากะทาคาระโจ2-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0822445344

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • うどん
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.23
    フジの日は天ぷらが1つサービスです。フードコートらしく、どのメニューも安いです。気軽にふらっと立ち寄れます。
  • 割と美味しかったと思います。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.14
    フジグラン広島3Fのフードコートにあるうどん屋さんです。今回は単品の肉うどんに、ごぼう天をトッピングしていただきました。こしのあるのある麺はとても美味しく、ちょっと濃いめの出汁とごぼう天のマッチングもとても良いと思いました。値段もリーズナブルなのも魅力です。
  • ふらっと
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.08.30
    広島市中区にある、フジグランのフードコート中にあるうどん屋さん。正直フードコートのうどん屋さんなだけあるので、あまり期待もせずふらっと立ち寄って見ました。うどんの種類も豊富にあり、惣菜、むすび類も多く種類があるので、定期的に行っても飽きることはありません。肝心のうどんはしっかりと食べごたえのあるコシですし出汁もしっかりと美味しいです。その日の好みや気分によってバリエーションも変えるこ...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น