ซันตะโร

ร้านเหล้าสไตล์ญี่ปุ่นอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดคากาว่าเมืองมารุกาเมะนิชิฮิระยามะโจ107-2 map map แผนที่
โทรศัพท์
0877232466

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • おいしかった
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.03.15
    口コミをみて伺いましたが、鯵の刺身が美味しかったのと、焼き鳥の味が良かったです。価格も安くて満足できました。
  • 焼き鳥を楽しく頂く
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.08.09
    焼き鳥、楽しくおいしく頂きました。お刺身もおいしかったです。お店のせいではないのですが、賑やか!いつ行っても繁盛して賑やか!わりと賑やかなのは平気な方ですが、それにしても・・・。という日があります。それほど、繁盛してみなさん楽しくおいしく召し上がっているということ。居酒屋としてはメニューに幅がないので、もう一品何か・・・というときに、ピンとくる料理がありません。焼き鳥を堪能してください
  • タクシーの運ちゃんお勧めの居酒屋
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.04.14
    ホテルから乗ったタクシーの運転手さんが勧めてくれた居酒屋です。丸亀駅の近くにあってアクセスも良いです。大将が話好きでとても雰囲気が良いです。料理も魚(刺身・煮付等)や鶏料理(串焼き等)がとても美味しかったです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น