คัตสึเร็ตสึเตย์คุเมคุโบตะ

ทงคัตสึ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดเอฮิเมะเมืองมัตสึยาม่าคุเมคุโบตะมาจิ853 map map แผนที่
โทรศัพท์
0899761129

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • 子供優勢席で快適にいただけます!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.23
    いつおじゃましても、美味しくいただけます。子供が一緒でしたので、畳のお席を案内していただいたり、椅子や食器を事前に運んでいただき、子供も嬉しそうでした。贅沢なリクエストですが、子供用のコップや、お水に氷の有無を確認いただけたりすると、よいな-と思います。
  • 素材にこだわり、味も雰囲気もよい!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.25
    お肉はもちろんですが、麦ご飯やしじみなど、身体によいものを提供されています。また、お子様セットも同様で、安心して子どもに食べさせることができます。お席も、子ども優先席などあります。2歳の息子は、甘とろ豚が大好きで、大人のセットをぺろっと食べてしまうくらい、柔らかく、オススメです。
  • 安定の味
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.01.17
    小さいころから行っています。とんかつは本当にさくさくでおいしい。ほとんど定食形式で頼まないといけないので小食な人には向きません。とんかつの種類の多さは異常レベルですw

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น