ฟุรุซาโตะห้องอาหาร

ห้องอาหาร

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดชิมาเนะคาโนอาชิชุวาโนะโจอุชิโรดะโร277-6 map map แผนที่
โทรศัพท์
0856720403

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • 駅通りの小さな食堂
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.09.14
    津和野の駅通りにある小さな食堂。訪店したのは昼時だが客はいない。この地の名物である「うずめ定食」(1,200円)を注文。ごはんの下に小さく切った豆腐や山菜などが隠されており、出汁がかけられている。一種のお茶漬けのようなもの。他には切り干し大根の煮物、山菜胡麻和え、刺身こんにゃく、漬物が付いている。郷土料理を手軽に味わうのにはいい店である。
  • 郷土料理
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.08.23
    山菜メインの山里郷土料理がいろいろありました。「つわぶき定食」を食べましたが、ふるさとを感じられる味でした。
  • うずめ飯美味し
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.03.11
    津和野について、何を食べようか下調べもなく歩いていたところ、郷土料理「うずめ飯」の幟にひかれ迷わずおじゃましました。見たところ出汁茶漬けかと思いましたが、かき混ぜてくださいとのことで、混ぜると中にカシワや豆腐、椎茸や香草などが一杯「うずまって」いました。おなかに優しい味です。刺身こんにゃくもとびきり美味い。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น