Marunakau Men

อุด้ง / โซบะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0852242718

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • かも丼もうーめんもおいしい!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2021.08.06
    各地の地元食を愛する私は松江出張のおりまるなかうーめんを食しました。口コミを見てかも丼のセットしかないと思い注文しましたが、これが当たり。夏場だったのでうーめんは冷にしてもらいました。地元のお母さんが作る美味しい食事です。駅からも歩けるし裏はイオンのショッピングセンターなので便利です。
  • 体に優しい麺が美味しい
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.02.14
    イオンに近い場所にある麺処のお店です。温かくて体に優しい麺は、のど越しが良くて、体内に染み込むような美味さです。
  • セットメニューを
    3.0 รีวิวแล้ว : 2016.12.21
    美味しいと聞いていたかも南蛮そばを食べました.意外と量が少なくこれだけでは小腹が空いてしまいます.麺と丼のセットが充実しているのでそちらを頼んだほうがいいです.

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น