อาเพรซิโออุเมดะ

อินเทอร์เน็ตคาเฟ่ / มังงะคาเฟ่อื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
โอซากะเมืองโอซากะคิตะโคมัตสึบาระโจ4-32 map map แผนที่
โทรศัพท์
0663645855

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • このエリアでは安い
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.12.10
    ちょっと時間潰しをしたい時によく使うネットカフェです。梅田の中心部で、平日は個室でも30分150円という価格は、かなりお手頃だと思います。アイスクリームもあるので、小腹が空いた時など有難いです。
  • いまいちかな。。。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.05.27
    梅田のネットカフェ。東京へ帰る夜行バスが23時発だったので、それまでの時間調整とシャワー利用にて入店。年会費300円、利用料金は30分180円その後10分おきに100円。シャワーは有料300円でした。シャワーは男女1室ずつしかなく予約制。すぐには使えなかったので、個室で待っていたら約30分後に連絡があり使えました。45分間利用でき、リンスインシャンプーとフェイスタオル、ドライヤーはついています。な...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น