Sumiyagura

ปลาไหล

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0748313325

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • カリっとした鰻
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.12.06
    近江八幡にある人気の鰻屋。カジュアルな内装だが、炭焼きの鰻は老舗にも負けない。安くはないが、鰻としてはリーゾナブル。
  • 11時半なのに一杯
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.07.23
    土用の丑の翌々日、11時半に着いたら既に10人待ちの状態でした。お客さんがみなの心がけと思いますが、20分程度の待ち時間でした。私は鰻重の竹(鰻2/3尾)、父は梅(鰻1/2尾)、母はひつまぶし梅(鰻1/2尾)を注文、10分も待たずに食べられました。カリッとした焼き具合で、香ばしくて美味しかったです。私たちもすぐ店を出ました。滋賀では人気の店のひとつです。
  • 鰻大好き(笑)
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.07.04
    こんなに美味しい[櫃まぶし]が、滋賀県で食べれるなんて知りませんでした。自分の中で勝手に「愛知県の櫃まぶしが一番!」って思ってたので…すみません(^^;)今回で2度目です。少々お高いですが、せっかくだから!…と、特上を頼みました。また、必ず伺います!

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น