มังกรโอโนะมิยะ

ศาลเจ้า

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดนาระเมืองยามาโททากาดะคาทาชิโอะโจ15-33 map map แผนที่
โทรศัพท์
0745526855

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • 近鉄高田市駅から徒歩で行けます
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.02.25
    近鉄高田市駅から徒歩3-4分といったところです。夕日が当たっていたこともありますが、拝殿の朱色が輝いて見えました。境内も広いですよ。
  • 正式名称で呼びたくない神社
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.01.31
    近鉄・高田市駅へ向かう途中で見つけた神社です。大鳥居の手前の大きな石柱に「石園坐多※△◎☆★♀□@#神社」……。いったいなんて読むのか、「ああ……めんどくさいなあ」と思いながら足を踏み入れました。がら-んとしていましたが、手入れの行き届いた大きな神社です。龍王宮は通称名で、石園坐多久虫玉神社「いそのにますたくむしたまじんじゃ」と読むそうです。しかも虫の字は虫が3つも重なった字です。地元の人も正式名...
  • 片塩といえば、
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.12.31
    高田市駅から北へすぐのところに、龍王宮はあります。きれいな神社です。かなりの歴史がありますよ。詳しくはまた

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น