เพกาซัส

ร้านอาหารและเครื่องดื่มอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดนาระเมืองนาระซันโจโอจิ1-1-88 map map แผนที่
โทรศัพท์
0742340454

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • 間違いなしのステーキ
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.09.27
    ここのステーキは間違いないです。若い頃はロースでしたが、最近はフィレが美味しく思います。有頭エビも美味しいし、お味噌汁も美味しいです。シンプルコースがおすすめです。
  • いつも美味しくて満足度が高いステーキハウス
    5.0 รีวิวแล้ว : 2015.11.15
    10年近く家族で行っていますが、いつも質の高いフィレステーキを食べることができています。各机に備え付けてある岩盤で、自分の好みの焼加減でステーキ肉を焼くことができるので、同じお肉でもいろいろな味わい方ができます。
  • ステーキハウス
    5.0 รีวิวแล้ว : 2013.08.31
    お肉は、ロースかフィレか、どちらかを選びます。ロースはかなり脂がのっているので、フィレで十分でした。コースメニューがすごい!!サラダ、前菜の牛肉のたたき、スモークサーモン、貝柱の刺身、←これでお腹がいっぱい。大きなステーキ(野菜もたくさん)、そして海老。ご飯、お汁、デザート。テーブル席ですが、何もしなくてよいです。ひたすら食べ続けるのみ。なぜなら、店の人が焼き方から焼き具合まで、何から...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น