Three Three

ร้านอาหาร

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0792928965

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • good
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.02.23
    こじんまりとした昔からある洋食店。こだわりのタンシチューは有名ですが、素朴なオムライスやカレーも美味しい。カツカレーはカツが柔らか過ぎて驚きの美味しさです。オムレツ、ポテト、スパゲティ、カツサンドなどがあります。
  • 貴重な洋食レストラン!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2016.07.06
    「播州ハム」の堀田さんご推奨のお店「スリースリー」に初めてお伺いしてきました。たまたま友人が「その昔はスリースリーにはよく行っていた」という話を聞いたばかりだったので「縁」を感じての事でした。ちょっとばかりアクセスが悪いように思いますが、こんな素敵なお店でアクセスも良ければ、毎日が長蛇の列でしょう。小さなお店ですが、横には4台の駐車スペースが確保されていますのでご安心の程。初めて入ったのに、ず...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น