ร้านกาแฟเอโกะกุย่า

ร้านกาแฟอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
โอซากะเมืองโอซากะอาเบโนะอาเบโนซูจิ1-1-43 map map แผนที่
โทรศัพท์
0666223219

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • 平日限定・・・
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.03.12
    18:30~伺いました.コロナがハルカスのoffice階で確認されたのでelevatorいつもと違う運行してました.美術館&展望台:休館.wing館4Fの[はな子とくまちゃん]pop up store3/23迄開催期間延長なので見に行きました.ハルカスdiningはお客さんいてはりました.premium...
  • 休憩にぴったり
    5.0 รีวิวแล้ว : 2023.04.05
    近鉄百貨店の買い物のあと、休憩するので、寄ることが多いです。いつも混んでなくて、ゆっくりできます。客にだす、食器やスプーンなどもお高いものをつかい、気を遣っていますし、店内の照明なども雰囲気が良い。珈琲も、おかわりできて美味しいです。
  • カフェ英国屋
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.19
    あべのハルカス近鉄本店13階にある英国屋。ちょっと休憩にケ-キとコ-ヒ-を注文しました。空いていたのでゆっくりすることができました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น