ซากุระอิโชเต็น (ร้านค้า)

ของฝาก

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดชิซูโอกะเมืองอาทามิทาฮาราฮนโจ6-4 map map แผนที่
โทรศัพท์
0557835678

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • 温泉まんじゅうのお店です。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.18
    ジェイアール熱海駅前のロータリーから、平和通り商店街に入ってすぐの場所にある、温泉まんじゅうのお店です。この通りには、ここにかぎらず、温泉まんじゅうを売るお店が、いくつもあります。
  • 平和通りの温泉まんじゅう屋さん
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.02.25
    おじゃMAPで香取くんとザキヤマさんが撮影されたお店だったので、温泉まんじゅうを買いに立ち寄りました。いいとこ饅頭を撮影されていたので、これを購入しました。普通のお饅頭屋さんですが、平和通りを温泉まんじゅうの蒸気で活気づけていてとてもいいと思います。
  • 平和通り商店街の饅頭屋さん
    3.0 รีวิวแล้ว : 2016.12.22
    熱海駅右手の平和通りにある、温泉まんじゅうのお店。平和通り入口近くで、駅に一番近い温泉まんじゅうのお店だと思います。店頭の長い竹筒から、まんじゅうの湯気があがっています。まんじゅうは「亀悦」の名前で売られています。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น