กะภูเขา

ร้านอาหารและเครื่องดื่มอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดนากาโน่เมืองมัตสึโมโตะคันบายาชิ983-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0263582929

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • Very authentic deep fried pork
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.03.30
    First time for my trip in Matsumoto .the best tonkutsu i have ever had . The recommend menu is combination shrimp and tonkutsu . Very delicious
  • 「ソースカツ丼」がボリュームがあって柔らかで美味しいです。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.07.20
    松本近郊にあるトンカツが美味しいお店です。「ソースカツ丼(ヒレ)」をいただきました。一人前は多すぎるのでハーフにしました。この店は注文してから肉をカットして作り始めるそうです。しばらく待って、「ソースカツ丼」が目の前に置かれました。カツをソースに潜らせてご飯に乗せてあるシンプルさです。たっぷりソースを吸ったカツとキャベツとご飯を一気にかき込むます。ヒレ肉はとても柔らかく、甘みがあり美味しいです。ソ...
  • ボリュームが凄くてハーフでも一人前はあります。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.07.11
    松本空港から戻りますが、早目に空港まで来ましたので空港に近いこの店で食事をしてからレンタカーを返すようにしました。トンカツが美味しいお店だというので一度は食べてみたいと思っていたお店です。ボリュームのあるメニューが並んでいます。「ソースカツ丼ハーフ(ロース)」を注文しました。ハーフとは言いますがトンカツが200gあります。これじゃハーフじゃないでしょう?一人前かそれ以上あります。カツを甘めのソース...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น