ยามาโตะอิโอริ

ร้านอาหารและเครื่องดื่มอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดฟุกุอิเมืองโอบะม่าโยสึย่าโจ20-13 map map แผนที่
โทรศัพท์
0770533450

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • 普通のとんかつ屋
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.05.10
    夜食で訪問。メニューの大半はトンカツ関連です。丼物や麺も少々あります。以前に大盛りメニューで盛り×3食べましたけど、ご飯が多いだけなので後半ネタ切れで苦戦します:(;゜ω゜):カツは揚げたてで出てくるので、サクサクしてて美味しかったです。
  • 小浜ママストワー前のとんかつ屋さんです。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2015.03.23
    ママストワーの買物ついでに、食事をしました。とんかつ専門店ですが、いろいろなメニューもありおいしかったです。店内も広くゆっくり食事できました。手頃な丼で食べました。(嫁ソースカツどん、私カルビどん)又、ママストワーのポイントもたまります。なかでも、見て面白かったのは、定食で100円たせばご飯の大盛りが出来るとかいてあり、最大もりもり3倍で1キロのごはんまでOKとメニューにかいてありました。何...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น