อิโรฮ่าซูชิ

ซูชิ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดนิอิกาตะนิชิคันบาระยาฮีโกะมูระยะฮิโกะ1129-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0256942579

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • 子連れだけど、ゆっくりできました。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.03.28
    平日に行きました。幼児と小学生連れでしたが、カウンターで食べたがる小学生に、気さくにどうぞ。と言って頂き、1人満足気に食べてた甥っ子。その後ろのテーブル席でゆっくり、幼児を座らせて食べることができました。
  • 美味しいお寿司
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.10.03
    弥彦村近辺でのちょっとしたビジネスの際、お客様をもてなすために利用しても良いのかと。地元のお酒、こしのはくせつが飲めます。
  • 味噌汁がめちゃうま
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.04.23
    ランチでうかがい、握りをいただきました。ちらしも選べるそうです。握りにあった、甘海老の頭を味噌汁に入れて出してくださり、それがとっても美味しかったです。握りは、普通かな。弥彦神社付近でランチすると14:00までが多い中、こちらは14:30くらいでも入れた事が良かったです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น