ฮานะมูระ

ทงคัตสึ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดคานากาว่าเมืองคามาคุระโอฟูนะ1-11-17 map map แผนที่
โทรศัพท์
0467475688

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • ランチのロースかつ定食は880円と思えない。コストパフォーマンスが高い
    4.0 รีวิวแล้ว : 2023.05.04
    休日の昼ごはんで訪問。ランチのロースかつ定食は880円とお値打ち価格。キャベツや白ご飯、みそ汁はおかわり出来る。格安ランチに有りがちな薄い肉でも無く、厚切りで、柔らかい。脂身も美味し。みそ汁はしじみみそ汁でGood。キャベツ用のドレッシングも2種準備。
  • 地元に愛されています
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.09.04
    いつも混雑しているので11時台に行きました。サクサクに揚げてあるのと胃もたれしません。海老フライは絶対頼んだ方がいいです!ご飯も美味しいのでおかわりしてしまいます。
  • 肉質と揚げ油の質が 良いのか 250gのロースカツがペロリと食べられました
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.08.12
    夕食で利用、注文したのは《厚切りロース定食 250g 1450円税別 添付 写真参照》です。 250gのロースカツと言うと 一般的なロースカツの2倍の大きさなので 食べられるかな? とも思いましたが 思いっきり トンカツが食べたく 注文しました。 しかしながら 肉質と揚げ油(店内に こちらの揚げ湯は コレストロール...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น