ร้านอาหารKANESEI

ร้านอาหาร

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดคานากาว่าเมืองโยโกฮาม่าคานากาว่ายามะโนอุจิโจ1-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0454536480

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • 素晴らしい
    4.0 รีวิวแล้ว : 2023.04.19
    またまたやってまいりました、横浜中央卸売市場の水産当脇にある食堂街。いつもは夜勤明けの朝ごはんとして頂いていますが、今回は久々に家族を連れての訪問です。カネセイさんは久々すぎてテンションあがるわ!! このお店に来る時は、だいたいメニューが決まっています。いつも「お刺身舟盛り定食」。これっきゃないでしょう...
  • おいしい市場飯
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.10.04
    横浜中央市場の水産等にあるお店です。メニューは海産物メイン、とんかつやカレーもあります。月曜日11時30分に到着、すでに10人くらいの待ち列。とんかつとシラス丼は売り切れ。我々は二人で刺身船盛定食と刺身丼をオーダー。どちらもネタは新鮮、量はたっぷり、値段はお手頃。おいしい昼ご飯を頂きました。市場の駐車場を利用できるのが有難かったです。
  • いつでも開いてるお店
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.07.30
    閉まっているのを見たことない珍しい飲食店です。今回は鉄火丼をいただきましたが、とても冷え冷えの鉄火丼でした。あまり空いている時間に行かない方がいいかもしれません。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น