โมริอิวาโอะจิ

วัด

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
โตเกียวเซทางาย่าไดซะวะ3โจเมะ27-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0334211730

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

บทความเกี่ยวกับจุดนี้

รีวิว

  • 園児でにぎやかな、由緒あるお寺
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.21
    「旧ヤム邸」でカレーのランチを済ませ、やってきたのは「森厳寺」。下北沢駅から南に延びるメインストリートから1本離れた住宅街のの中に、そのお寺はあります。山門には“森厳寺”とでかでかと書かれ、緑が豊かなことはこの山門沿いからも分かります。中に入ると、なぜか園児たちがいっぱい。そう、ここのお寺の境内の半分ぐらいは「淡島幼稚園」になっていて、園児たちと、そのお迎えの下北マダムであふれておりました。そ...
  • 今日の散歩コース(世田谷区)
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.16
    北澤八幡宮のすぐそばにありました。大きな門構で立派なお寺を想像させます。針塚があることがわかりましたが、それ以外はわかりません。
  • 下北沢に用事にて
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.05.04
    下北沢駅に用事があり、周辺を散策していて発見しました。入口の門は閉まっていましたが、門の横に針塚建立の石碑がありました〇

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น