โรงแรมไดอิจิชินมัตสึโดะ

โรงแรมราคาประหยัด

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดชิบะเมืองมัตสึโดะชินมัตสึโดะ1-363 map map แผนที่
โทรศัพท์
0473441111

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • 最低の環境で最高値の仮眠所
    1.0 รีวิวแล้ว : 2016.11.16
    ドライヤー、ブラシ、基礎化粧品、ボディーソープ、ティッシュもなく、ツインなのにリンスインシャンプーは1回分のみしかない。壊れかけた家のようで、ホテルとはとても言い難い。フロントの対応もすごく悪く、電話をすると、切るときにガシャンとすごい音を立てて切られた。そのくせ1万円は高過ぎる。評価は1でも多過ぎる。0で十分。
  • 寿司屋の裏方にある仮眠室
    1.0 รีวิวแล้ว : 2015.04.26
    駅至近で当日予約できること以外、おすすめできません。似た価格帯の東横インと比較すると、天と地のような感じです。<利点>・駅に近い。・急な予約でも泊まれる(周辺ホテルが全て満室だったとき)。・チェックイン後、ちょっと買い物するにも出入りが自由。・駅周辺の騒音はほとんど気にならない。<欠点>・昭和から時が止まったような、くたびれたビル。・ロビーも廊下も白い蛍光灯で、暗い。・部屋は4...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น