Cafe Restaurant Aura Elegante

ร้านอาหาร

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0142226336

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • 超人気店
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.08.14
    日曜日の昼に行ったのですが、地元の方とおぼしきお客さんがひっきりなしに来ていて、人気ぶりが伺えます。私はカレーの辛口を注文しましたが、スパイスがたっぷり効いた美味しい一皿でした。家族が頼んだピザやパスタ、ドリアなど、どれも味もボリュームもあって皆大満足でした。週末の昼は予約すると良いかもしれません。
  • 美味しかったです
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.06.15
    国道37号線沿いにあるお店です。口コミを見て評価が良かったので行ってみることに。ハンバーグデミソース、ハンバーグやわらかくて,デミソースもほんとに美味しかったです
  • ビーフカレーがオススメ
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.02.16
    一度食べたらまた食べたくなる美味しさです。僕ははまっちゃいました。いつもはビーフカレーですが、今日は新メニューでハンバーグカレーにしました。味はいつもと変わらずで、お腹が空いているときはボリュームがあってイイかもね。辛いんですがコクがあって僕は好きです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น