Moka

ร้านกาแฟอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0194520677

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • 朝ドラ
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.09.28
    朝ドラ「あまちゃん」の聖地。昔なつかしのナポリタンと、ふわふわのたまごサンドが看板メニュー。コーヒーは、喉ごしがいい味わい。車で行くと、駐車場所探しに苦労するかも。長嶋監督やゴジラ松井のサインあり。
  • まあまあのボリューム。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.06.16
    久慈のガイドブックには大体載っている喫茶店です。おすすめのナポリタンをオーダー、普通の喫茶店よりもボリュームがあり、美味しく頂きました。トイレが非常に狭いのが残念です。
  • たまごサンド
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.11.06
    土曜の15時ぐらいに訪問。学生のお客が多かったのは予想外。たまごサンドとコーヒーのセット(680円)を注文。美味しかったのと予想以上にボリュームがありました。店内はあまちゃん関連の写真やらサインがいっぱい。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น