Ushishitanomisedaisuke

ลิ้นวัว

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0112616220

แหล่งข้อมูล: NTT TownPage Corporation.

รีวิว

  • 牛たん定食
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.09.04
    牛タン屋さんです。牛タン屋さんは助という字が付くところが多いですね。なぜでしょう?牛たん定食をいただきました。牛タンは薄切りでしたが、枚数があり、美味しかったです。少し固めですが。
  • 落ち着いた店内はゆっくりできる
    3.0 รีวิวแล้ว : 2016.10.07
    ミニ大通から植物園を前に左に曲がったすぐそこ。こんな所に店が?と言うような場所にあります。セットが1700か1800円だったかな?牛タンの値上がりと共に張り直される値段表が店の前に張り出されています。ここ数年はその値段からは変わらない様子。店内は外の騒々しさと違って落ち着いています。靴を脱いで上がりカウンターとテーブルが掘りごたつ式であります。ホテルロイトンとかサンルート北四条からな...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น