นันโจซาชิกิศูนย์วัฒนธรรม

ห้องจัดงาน / หอประชุมกลาง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโอกินาว่านันโจซาชิกิซาชิกิ307 map map แผนที่
โทรศัพท์
0989471100

แหล่งข้อมูล: ZENRIN CO., LTD.

รีวิว

  • きれいな音楽ホール
    4.0 รีวิวแล้ว : 2016.07.04
    子どもの音楽発表会で利用しました。清潔感溢れる会場で照明も落ち着いていて演奏をきれいに響かせてくれる素敵なホールでした。
  • 県内唯一の音楽専用ホール
    3.0 รีวิวแล้ว : 2015.12.05
    沖縄らしい名前のシュガーホール。当然シュガーとはサトウキビのことで、ここはさとうきび畑が多いところです。県内唯一の音楽専用ホールということで残響可変装置をそなえた本格的音響設備はかなりいいものだといいます。国内外の著名アーティストのコンサートが開かれるのでその設備も相当なもの。会場の壁面のデザインも美しいものです。
  • 琉球大学の定期演奏会に行ってきました。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2015.05.04
    ここのコンサートホールに入るのは初めてでした。今までは、尚巴志マラソンのスタート・ゴール地点との認識しかありませんでした。音響設備もよく、また、人も少なかったので、静かに演奏に集中できました。また、他の人の演奏も聞こうと思います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น