คุมาโมโตะสถานที่ที่ก่อตั้งโดยจังหวัดพิพิธภัณฑ์ศิลปะอาคารแยก

พิพิธภัณฑ์ศิลปะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดคุมาโมโตะเมืองคุมาโมโตะชูโอชิบะโจมาจิ2-18 map map แผนที่
โทรศัพท์
0963518411

แหล่งข้อมูล: ZENRIN CO., LTD.

รีวิว

  • 地域性重視の文館
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.04.05
    入館料無料の嬉しい美術館です。地元の幅広い芸術作品を中心に展示する地元密着型で、訪問時は有働孝昭油絵、水彩、素描展や白鷗書道会展などが開催されていました。熊本城の北側にあり、地震の影響があるものの、堂々とした石垣の様子も眺めることが出来ます。
  • 3次元のもの
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.09.23
    特に雨の日には良いです。典型的な2次元のアートワークだけでなく、いくつかの3次元のものもを観察することができます。
  • 熊本県高校書道展が開催されていました
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.01.05
    熊本城の東北東にあります。館内では熊本県高校書道展が開催されていました。高校生の書道は素晴らしかったですが、他県の高校生などからの応援メッセージに心温まりました。震災に負けずに頑張ってほしいと思います。常設では流木で制作された「ころがるそらのひろがり」が展示されていました。オープンな展示方法でちょっと驚きました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น