นางาซากิชันเม็นเอซะกิ

ราเม็ง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดยามากุจิเมืองยามากุจิ map map แผนที่
โทรศัพท์
0839893586

แหล่งข้อมูล: ZENRIN CO., LTD.

รีวิว

  • 味はいいけど
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.06.21
    久々に、長崎ちゃんめんに行ってきました。日曜日11時半に行きましたが、既に店内は賑わっていて、5分待って着席しました。メニュー表を手に取ったら、、、手がベタベタになりました。触りたくなりますよね。きれいにしてほしいです。 私は皿うどん、友達はエビレタスチャーハンを注文。5分位で提供されました。味は良かったです。もう少し店内を清潔にしてくれたら嬉しいですね。
  • おいしかったですね。
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.03.22
    いつもは豚骨ラーメンばかりですが、たまにはチャンポンを食べたい、との奥さんのひと言で利用しました。たまのチャンポンは、あっさりしてて美味しかったですね。具も沢山、麺はやや太めがよかったです。
  • 普通
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.05.18
    平日のお昼時に行きましたが、近くのサラリーマンの方が、多くて、5分ぐらい待ちました。ちゃん麺は、安定の美味しさです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น