Daikichitabiyakata

เรียวกัง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0847412268

แหล่งข้อมูล: ZENRIN CO., LTD.

รีวิว

  • 笑顔 笑顔の優しい女将さん 料理の味・ボリュームはgood
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.08.17
    大吉旅館 ネーミングが笑いです。優しい女将さんが迎えてくれます。女将さんも部屋もしっかり古い・・・「女将さんすみません」風呂は家族風呂でトイレは共同です。洋式も狭いですが温水便座もあります。旅館の良さは料理です。夕食 天ぷらは揚げたてでいつも美味しいです。朝食お米とみそ汁は最高です。味付けもとても良いしボリューム品数も有ります。料理と笑顔に癒されます。
  • 二か所で刀剣展覧会があり泊めて頂きました
    5.0 รีวิวแล้ว : 2016.11.14
    創業80年ほどらしいです、女将さんの接客がよく、部屋の掃除や布団カバーもまっさらで気持ち良く快適でした。風呂はややぬるいのが難点ですがまずまずの広さです。朝・夕二食付きをお願いしましたが特に夕食の量・質とも大満足、ビール1本頼んで代金7350円と気の毒なほどの安さでした。またお世話になります。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น