เรียวกังมัตสึฮาม่า

เรียวกัง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดชิมาเนะโอกิโอกิโนชิม่าโจมินาโตโจชิโอกุจิ84 map map แผนที่
โทรศัพท์
0851220163

แหล่งข้อมูล: ZENRIN CO., LTD.

รีวิว

  • 西郷港近くの旅館
    3.0 รีวิวแล้ว : 2021.12.28
    西郷港近くの旅館。古い旅館であるが、離島のロケーションと考えると結構頑張っていると思う。料理に野菜ものが少なかったのがちょっと残念。
  • アクセスは良いが、全体的に旧式
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.08.06
    港からも程近い旅館。目の前の海で上がった魚介は流石に美味しい。風呂はシャワーが一つしかなく、やや不便。(女湯の方は知らないが基本的な作りは多分同じだと思う)余程ハズレの部屋だったのかエアコンの効きが悪く、結局一晩中廊下と大差ない室温だった。
  • アットホームな宿
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.03.19
    急遽行く事が決まり、ネットで宿が出てこないので観光協会に電話して紹介してもらいました。車がないので、港近くの宿でリクエストしてたまたま空いていました。電話予約する際に、オフシーズンで観光バスなど出ていないので、安く観光する方法を聞いたら色々親身に教えてくれたり、対応してくれました!アットホームな家庭的な宿でした!

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น