ศาลเจ้าฮิเมจีม่า

ศาลเจ้า

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
โอซากะเมืองโอซากะนิชิโยโดกาว่าฮิเมะจิมะ4โจเมะ14-2 map map แผนที่
โทรศัพท์
0664715230

แหล่งข้อมูล: ZENRIN CO., LTD.

รีวิว

  • 町工場の街に鎮座
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.03.12
    阪神の駅から10分も歩きませんが、西淀川らしい町並みの中に急に鳥居が現れます。御朱印が有名で人気が出すぎてお疲れか、以前より授与日や時間帯、種類が限定されたので、それ目当てなら事前にHPはチェックしたほうがいいです。やり直しの神社だからか、おみくじの大吉率がかなり高いように思います。
  • やり直し神社
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.09
    ずっと行きたかった神社の一つです行った時はちょうどお祭りの準備?をしていました御朱印が何種類もあり悩みました
  • 決断と行動の神さま
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.01
    こじんまりとした境内ですが、女性の開運招福、心願成就、美人祈願の神社だけあってか、可愛らしい雰囲気があります。限定の御朱印が多数ありますが、ほとんど書置きになるそうです。ただし、印刷ではなく手書きです。神社の方の笑顔もステキで良いお詣りになりました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น