ศาลเจ้าอิซาสะ

ศาลเจ้า

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดชิกะเมืองคุซัตสึชิบูกาวะ2โจเมะ2-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0775621725

แหล่งข้อมูล: ZENRIN CO., LTD.

รีวิว

  • 疫病退散の神社
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.12.13
    草創は明らかでないが、古くは天大将軍社と称し、平安の頃に、この里に疫病が流行したため、村人がその沈静を願って大将軍を祀ったのが始まりと伝えられています。コロナ禍退散を願いお参りしました。中門の前には鳩も祀られていました。本殿は重要文化財で、1468年(応仁2年)建立の棟札が残るります。狛犬は笑顔で出迎えているようで愛嬌があります。
  • 旧中山道沿いにあるお宮さんです
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.03.27
    旧中山道沿いにあるお宮さんです。本殿は国の重要文化財で小さいながらも立派です、健康福寿の神様を中心に五柱の神様をお祭りしています。
  • 伊砂砂神社
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.04.18
    商用で草津市内のホテルに宿泊、空き時間に伊砂砂神社へ参拝し宮司さんに御朱印をいただきました。お話ししていると菌神社の宮司さんも兼務されてて、菌神社の御朱印もいただきました。健康とキノコ、生活していく上で欠かせないもの、草津駅からもほど近く、お勧めスポットです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น