โตไคเทศบาลเฮชูหออนุสรณ์โตไคเทศบาลพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นหอจดหมายเหตุ

พิพิธภัณฑ์นำเสนอข้อมูล / พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่น / พิพิธภัณฑ์จัดแสดง / พิพิธภัณฑ์วรรณกรรม

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดไอจิเมืองโตไคอาราโอะโจภูเขาฮาจิกาชิริ67 map map แผนที่
โทรศัพท์
0526044141

แหล่งข้อมูล: ZENRIN CO., LTD.

รีวิว

  • 今もなお
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.06.25
    米沢藩主・上杉鷹山の師として活躍した東海市出身の江戸時代の儒学者・細井平洲の記念館です。平洲は、尾張藩に仕え、藩校・明倫堂の初代督学となった人物です。(今でもその名に因んだ明倫小学校が記念館の側にあります)また、平洲の業績や、書画等の作品も展示してあります。DVD等で学習できる情報コーナーと、講義室を増築しました。館内の1室には郷土資料館があり、知多式製塩土器をはじめとする東海市の考古資料や...
  • 上杉鷹山公の先生の記念館
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.12.31
    場所が少しわかりにくいところにありますが、入館料は無料で、なかなか充実した施設です。平洲先生の生い立ちから詳しく学べますのでオススメです。
  • 渡辺崋山の展示をやっていた
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.06.25
    近くを通りがかったので1年ぶりに立ち寄ったら、渡辺崋山の企画展示もやっていて見ることができました。考古資料館も併設されていて入館無料で見学でき大変良かったです。普段はあまりなじみのない偉人なので、この記念館は役に立ちました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น