รีสอร์ทเฮาส์อ็อกซ์

บ้านพักตากอากาศ / บ้านหลังเล็ก

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดนากาโน่ชิอิซางาตะนะกาวะมาจิไดมน3518-2562 map map แผนที่
โทรศัพท์
0268602021

แหล่งข้อมูล: ZENRIN CO., LTD.

รีวิว

  • 料理とお風呂とオーナーご夫婦が素敵でした
    5.0 รีวิวแล้ว : 2016.05.03
    小さな子供2人をつれて1泊。お部屋は子供達とごろ寝を考え8畳和室にしました。他の部屋は洋風でベッドのようですが我が家は畳。お部屋は清潔感があり綺麗でした。風呂は3つありチェックイン時にボードで40分単位で貸切予約でき安心でした。お風呂の空いている時間帯(ボードで確認できる)は自由に入れるので数回入ることもできます。温度は熱くなく小さい子供も十分楽しめる温泉でした。夕食は大人も子供も同じコース、幼...
  • 風呂と食事が最高です
    5.0 รีวิวแล้ว : 2013.11.02
    食事は魚あり肉ありの軽めのフランス料理、このての食事はなかなか出ないですね- 野菜も美味しくて特にトマトが甘いのに驚き、食用ほうずきに又驚きです。朝夕共に満足です。風呂は3か所ありすべて貸し切り、適温でなめらかな温泉です。特に畳のお風呂はゆったりと落ち着くスペースです。寡黙で笑顔を絶やさない御主人と、会話上手な奥様が二人でやっていて華やかさとは縁遠い気がしますが客を大切に思う気持ちは伝わりま...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น