มิโนบุออนเซ็น

โรงแรม

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดยามานาชิมินามีโกม่ามิโนบุโจมิโนบุ3954 map map แผนที่
โทรศัพท์
0556621177

แหล่งข้อมูล: ZENRIN CO., LTD.

รีวิว

  • 日帰り温泉で利用
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.04.11
    バス停の目の前なので、次に乗るバスの時間を確認してからお風呂に入ろう。誰も来なかったので貸し切りだった。窓が大きく開放感あり。古い施設なので、好みは分かれると思う。もちろん泉質はよいので、時間に余裕があれば途中下車してもいいかも。
  • 小さな温泉宿
    3.0 รีวิวแล้ว : 2016.08.23
    今年のお盆休みに、格安だったので利用しました。大人子供計3人で朝食付いて15000円以下!到着したところ、女将さんが出迎えてくれて、すんなりチェックイン。まずは温泉へ。建物の見た目と同じで年季が入ったお風呂。お湯は源泉なので、とても良かったです。お部屋は広めで、布団を敷いたままでも、卓袱台で飲んだりできました。アメニティはタオル、バスタオル、ハンガー、シャンプー、ボディソープ...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น