Fujihajime Shrine

ศาลเจ้า

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0254524781

แหล่งข้อมูล: ZENRIN CO., LTD.

รีวิว

  • 村上藩ゆかりの神社
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.07.26
    村上の朝市を見学したあと旧市街をぶらぶらしてたら偶然見つけた神社。代々の村上藩主を祀る神社らしい。なかなか古式ゆかしい趣深い神社であった。社殿の彫刻や青銅製の巨大な灯籠があって有名なところらしいけど、この時は修復中で見ることができなかった。また来る機会があればいいなと思う。
  • 村上藩の藩祖および歴代城主を祀る神社
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.04
    1717年に江戸内藤家邸内に家祖・信成を祀る霊廟を創り「藤基神社」と称したのが始まりとされています。1849年に江戸藤基神社から分霊を遷座し現在の社殿を建立しました。社殿は総欅造りの権現造りで素晴らしい彫刻が各所に施されています。城下町の風情を残す村上市民にとって篤い信仰の対象として崇敬されています。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น