ซาซากามีเนะกรีนเฮาส์

โรงแรม

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดนิอิกาตะเมืองโยโกสูงิโนซาว่าซาซากามีเนะ3375-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0255866660

แหล่งข้อมูล: ZENRIN CO., LTD.

รีวิว

  • 牧場の牛を見ながらステーキ?
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.10.15
    笹ヶ峰で食事ができるところはここだけでした。そばや定食などもありましたが、一番目をひいたのはステーキ400g7,550円(サラダ、ライスつき)。興味はありましたが、食べずに帰ってきました。
  • ソフトクリーム
    3.0 รีวิวแล้ว : 2016.07.15
    笹ヶ峰周辺はレストランはおろか商店もほとんどありません。食事処としてはここだけかと思います。定食なども置いてありますがやはりおススメはソフトクリーム。のどかな風景を見ながら食べると子どもも喜ぶでしょう。
  • ステーキを食べる
    4.0 รีวิวแล้ว : 2015.10.03
    放牧の牛をみながらステーキを食べていいのでしょうか?と思ったが食べてみた。美味しかった。牧場のレストランですが、自動券売機で食券を買います。メニューはいろいろありますが、名物のジャンボステーキ5500円 大人男性は一人で食べれますが、それ以外なら2人で一人前で十分満足します。ジューシーです。自動券売機で5500円のチケット買って食べるステーキってなかなかないと思います。好きです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น