คาวาซากิพลเมืองมิวเซี่ยม

พิพิธภัณฑ์ / พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดคานากาว่าเมืองคาวาซากินาคาฮาระโทโดโรกิ1-2 map map แผนที่
โทรศัพท์
0447544500

แหล่งข้อมูล: ZENRIN CO., LTD.

รีวิว

  • 企画展で訪れました
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.04.03
    武蔵小杉駅からバスで10分程度のところにあります。周りは自然豊かな環境で、美術館では企画展示が2種類行われていました。川崎規模のまちだとこのくらい大きくしっかりした美術館なんだと感動しました。1Fには自動販売機が設置された休憩コーナーもあり、そこで一息つくこともできますし、中庭のようなところもありました。
  • 立派な建物です。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.13
    ジョギングの途中にあります。ジョギングの帰りに寄って、涼しい所で休憩します。色々な催しがあります。映画も時々上映されます。
  • 現在、休館中です
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.23
    2019年10月の台風19号の影響で、川崎市市民ミュージアムは浸水の被害を受けました。そのため、川崎市市民ミュージアムは現在、休館中です。再開の時期も決まっていないようで、ホームページ上でも「当面の間、休館」となっていました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น