ทาจิกาวะสถานที่แข่งจักยาน

สนามแข่งม้า / สนามแข่งจักรยาน / สนามแข่งเรือ / สนามแข่งรถจักรยานยนต์ออโต้เรซ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
โตเกียวเมืองทาจิกาวะอาเคะโบโนโจ3โจเมะ32-5 map map แผนที่
โทรศัพท์
0425241121

แหล่งข้อมูล: ZENRIN CO., LTD.

รีวิว

  • ヤンググランプリ2019を観戦
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.11.15
    ヤンググランプリ2019観戦のため訪問しました。メインのグランプリの前日ではありますが、なかなかの盛り上がりでした。立川は駅から歩いて行けるのがいいですね。良いアトモスフィアを感じさせる競輪場です。
  • 年末と言えばGP
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.31
    久しぶり3年ぶり立川に戻ってきたグランプリやっぱりGPは立川でしょ?1万5000人の観衆が熱き闘いを一目見ようとこぞって集まる子連れの家族もいただいぶ居心地良くなったものだ児玉や小橋、太田がタイトル取った時とは進化している 競輪場や券売機がやたら良くなっているトータルではトントン 最終レースグランプリは外したが、グランプリを取った佐藤慎太郎のくしゃくしゃな笑顔が印象的だったこれか...
  • 今日は開催日ではないので、閑散としていました
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.07.12
    立川市内の散歩で、競輪場通りの標識があったので、そのまま立川競輪場まで歩きました。今日は開催日ではないので、閑散としていました。 開催日はここらへん一帯は競輪のお客さんで混むんでしょうね。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น