เซาเธิร์นยาร์ดคันทรีคลับ

สนามกอล์ฟ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดอิบารากิฮิกาชิอิบารากิชิโรซาโตมาจิชิโมฟุรูจิ776 map map แผนที่
โทรศัพท์
0292886000

แหล่งข้อมูล: ZENRIN CO., LTD.

รีวิว

  • 2021/11/10(水)out09:36スタートで
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.11.10
    会社の仲間と初めて、ラウンドしてきました。前日の雨の影響で「乗り入れ不可」でしたがコース状態も思ったほど湿ってはいなく(バンカー除く)愉しくプレイ出来ました!!カートナビが無いので、備え付けのコース案内とピン位置を見ながら、久し振りに頭をフル回転させる必要が有り、終了後には心地好い疲労感が残りました。コースはレギュラーティーで6,615ydと、しっかり距離も有り大きなワングリーンはアンジュレ...
  • 難しいけれど 綺麗で楽しかったです。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.04.07
    友人とラウンドしました。距離が長い、打上げ打下しが多い、バンカーが非常に多い、グリーンが重たい、という事で苦戦しましたが、手入れが行届いた非常に綺麗なコースでクラブハウスも(バブリーで)心地よかったので、総合的には楽しいプレーを楽しめました。土曜日で17,000円弱。リーズナブルだと思います。クラブハウスはバブリーで

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น