นิอิดะบ้านหลัก

โรงกลั่นสุรา

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดฟุกุชิมะเมืองโคริยามะทามูระมาจิคาเนซาวะทากะยาชิกิ139 map map แผนที่
โทรศัพท์
0249552222

แหล่งข้อมูล: ZENRIN CO., LTD.

บทความเกี่ยวกับจุดนี้

รีวิว

  • 日本酒を芯から愛する人へ Repect to the nature
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.16
    田村市にある酒蔵。有機栽培のお米で作ったお酒を主とし、兎に角、お酒本来の味にこだわって作っています。面白いのはこちらのお酒は、熱燗をお勧めしているところ。まろやかでお米の旨味に注力しているため、少し温めていただくことでアルコール感が少し高まり、より美味しく頂けるとのこと。日本酒好きの方には是非訪れていただきたいお店です。行き方がちょっと難しいので、お気をつけください(電話した方がいいです)T...
  • 天然水と自然枚を原料とした日本酒はおいしいですよ!!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.22
    天然水と自然枚を原料とした日本酒はおいしいですよ。空気もよく、心地よかったですね。毎月第四土曜日は、「にいだのスイーツデー」を開催していますよ!!
  • 仁井田酒造のおまつり
    5.0 รีวิวแล้ว : 2016.08.19
    桜の頃に仁井田本店のイベントがあり、酒蔵の真ん中のシンボルの桜が綺麗です。社員の皆さんがそれぞれの銘柄の酒瓶を持って試飲を勧めてくれます。近隣の人気店の出店も出ます。バンド演奏もあり、楽しいイベントでした。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น