สะโอโบไดระที่ราบสูงเพ็นชนtooCotton

บ้านพักตากอากาศ / บ้านหลังเล็ก

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดยามากาตะเมืองคามีโนยามะ map map แผนที่
โทรศัพท์
0236732189

แหล่งข้อมูล: ZENRIN CO., LTD.

รีวิว

  • 星を見に
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.03.20
    クチコミで星が良く見えるとの事で予約をしました。回りには何にもなく足の無い私はタクシーでペンションまで来ました(約7000円)自然に囲まれたペンション、静かに過ごせます。星空観賞はこれはもう最高のレベルです。ペンションの夫婦は頻繁に見る事が出来るんだと思うと羨ましいです。
  • お料理が最高
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.01.28
    フルコースの料理はどれもおいしかったです。館内も清潔でロマンチック。ただしゲレンデの中腹にあるので、リフト乗り場や駐車場への行き方など、よく確認してください。
  • サービスも良く、居心地のいいペンションでした。
    5.0 รีวิวแล้ว : 2016.05.23
    50代の夫婦で、宿泊しました。お釜の観光が目的だったので、お釜に近い、という理由だけで選びましたが、大正解でした。食事はとても美味しく、洋風料理メインですが、地元の食材を使った煮物などもあり、年配の方も満足されると思います。朝食も手作りのスモモジュースをはじめ、とても美味しかったです。暖炉のあるリビングは、ホコリ一つないくらい清潔で、居心地が良く、眠る前まで、リビングでゆっくりしていました...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น