ฟุรุซาโตะศูนย์Y‧Y

พิพิธภัณฑ์นำเสนอข้อมูล / พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่น / พิพิธภัณฑ์จัดแสดง / พิพิธภัณฑ์วรรณกรรม

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดมิยางิเมืองโทเมะโยเนยามะโจนิชิโนชินโตดะ67 map map แผนที่
โทรศัพท์
0220552747

แหล่งข้อมูล: ZENRIN CO., LTD.

รีวิว

  • 第3代横綱像があります
    3.0 รีวิวแล้ว : 2021.01.25
    国道346号沿いにある道の駅で駐車場は100台以上停められる、比較的大きな道の駅です。周辺にはガソリンスタンドやドラッグストアが有り、コンビニも500m以内にあります。GW頃には周辺にチューリップが咲いて綺麗なようですが私が行ったのは10月だったのでその光景は見れませんでした。他の道の駅と同様、地元の農産物の販売が中心ですが地域の名産としてイチゴと豚肉を推している様でした。道の駅の入り口に...
  • いちご
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.06.03
    大きい銅像がお出迎えしてくれます。新鮮な野菜の他、いちごやパッションフルーツもありました。隣ではチューリップ祭りも開催してました。
  • 地元の食材がずらり
    3.0 รีวิวแล้ว : 2016.09.22
    県道15号沿いだったかな。産直品売場って感じが色濃い道の駅です。地元の人が集まる場所にもなっているって感じですが、田舎らしい温かい雰囲気いっぱいだね。野菜などを買いに行くなら良いかな♪

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น