Goyadoshikishimaso

เรียวกัง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0166972141

แหล่งข้อมูล: ZENRIN CO., LTD.

รีวิว

  • 料理美味しかったです。
    2.0 รีวิวแล้ว : 2020.08.17
    家族で宿泊しました。部屋の中に虫が多いことで窓は開けれず、エアコンもないため寝苦しかったところが残念でした。部屋着が少し湿っているようで、その点が気になりました。料理が美味しかったです。
  • 吹雪のなかに
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.03
    道が全く見えなくて吹雪いてるなかを行きましたが客はやはり天候が悪いのでいませんでした。風呂も貸し切り状態でした(^-^)露天風呂も雪が凄くて入るまでの道のりが雪が積もってて大変でした(笑)天人峡の一角にあるので静かな場所で子供さんがいるかたには不向きですが温泉はいいですので日帰り入浴がお薦めですよ
  • 秘境の宿
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.14
    天人峡温泉で1軒のみとなりましたが、今も続いている宿です。泉質が非常によい温泉でした。こじんまりとした旅館で大型旅館にはない雰囲気よい雰囲気がありました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น