Mukawacho Shiki no Museum

ห้องจัดงาน / หอประชุมกลาง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0145424171

แหล่งข้อมูล: ZENRIN CO., LTD.

รีวิว

  • シシャモはこれから
    3.0 รีวิวแล้ว : 2022.10.01
    駐車場も広くて立派な建物です。近くで恐竜の化石が発見されたとのことで、化石のレリーフや恐竜のマスコットが出迎えてくれました。シシャモ漁の解禁は10月1日とのことで、冷凍ものしかありませんでした。
  • トリップアドバイザーを読みましょう。
    2.0 รีวิวแล้ว : 2022.08.24
    ウボボイが説明できない。行った事が無い人がホテルフロントにいる。アパに狙われるのも遠くない。Wi-Fiだったり、コンセントの数だったり、そんな事なんだよね。
  • ランチを食べました!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.07.16
    どこで昼食をしようか思いながら、走っているとこの道の駅を見つけましたので、立ち寄ってみました。店内には奥に食堂も併設しておりましたので、ここで昼食をいただきました。鵡川といえば、シシャモですが、シシャモは有りませんでしたので他の物をいただきました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น